Motus aðstoðar fyrirtæki, stór sem smá, við innheimtu krafna. Við tengjumst viðskiptabanka viðskiptavina okkar þannig að kröfur sem ekki greiðast á eindaga berast sjálfvirkt í okkar kerfi. Einnig eru í boði sérlausnir þar sem umfangið er meira.
Mál flytjast sjálfkrafa í kröfuvakt þegar ljóst er að aðrar innheimtutilraunir eru fullreyndar eða ef það svarar ekki kostnaði að setja kröfuna í löginnheimtu. Þjónustan er sjálfvirk og er einungis greidd þóknun ef málið innheimtist. Vöktunin sjálf kostar því ekkert fyrir viðskiptavini Motus.
Motus býður upp á tengingar við öll helstu bókhaldskerfi. Þannig má senda kröfuskrár og lesa greiðsluskrár beint í bókhaldskerfi viðskiptavina og framkvæma helstu aðgerðir eins og fresta innheimtuaðgerðum, tilkynna um innborgun og eiga örugg samskipti.
Góðir innheimtuhættir eru leiðarljós í samskiptum okkar við viðskiptavini þína. Þjónustuver Motus er opið virka daga milli 10 og 16 í síma 440 7000. Greiðendur hafa jafnframt aðgang að stöðu sinna mála í sjálfsafgreiðslu á Mínum síðum
Á viðskiptavefnum er hægt að fylgjast með framgangi mála og framkvæma aðgerðir eins og að afturkalla eða fresta máli, án auka kostnaðar. Einnig eru aðgengilegar ítarlegar skýrslur vegna uppgjörs og greiðsluhraða.
Sendu okkur skilaboð og við höfum samband.
„Frábær þjónusta er það sem einkennir Motus einna helst í mínum huga. Við þurfum lítið að gera eftir að við höfum keyrt reikninga okkar megin. Þetta gengur algjörlega eins og smurð vél. Þjónustan er persónuleg og sniðin að rekstri fyrirtækisins. Starfsfólkið spilar þarna stóran part og mikil þekking býr þar að baki.“
Anna Lára Sigurðardóttir, forstöðumaður fjármála- og rekstrarsviðs Creditinfo
Viðskiptavinir Motus og Lögheimtunnar hafa aðgang að viðskiptavefnum þar sem hægt er að fylgjast með framgangi mála í innheimtuþjónustu. Við höfum tekið saman kynningu varðandi notkun vefsins.