Hefðubundið innheimtuferli felur í sér að fimm dögum eftir eindaga kröfu, sendum við fyrstu innheimtuviðvörun í nafni ykkar félags. Ef hún ber ekki árangur er málinu fylgt eftir með allt að þremur innheimtubréfum og símhringingu frá Motus. Sé krafan áfram ógreidd, fer fram sjálfvirkt mat á því hvort hún fari í löginnheimtu eða skuli fylgt eftir með kröfuvakt.
Mánaðargjald er 2.990 kr.
Mál flytjast sjálfkrafa í kröfuvakt þegar ljóst er að aðrar innheimtutilraunir eru fullreyndar eða ef það svarar ekki kostnaði að setja kröfuna í löginnheimtu. Þjónustan er sjálfvirk og er einungis greidd þóknun ef málið innheimtist. Vöktunin sjálf kostar því ekkert fyrir viðskiptavini Motus.
Motus býður upp á tengingar við öll helstu bókhaldskerfi. Þannig má senda kröfuskrár og lesa greiðsluskrár beint í bókhaldskerfi viðskiptavina og framkvæma helstu aðgerðir eins og fresta innheimtuaðgerðum, tilkynna um innborgun og eiga örugg samskipti.
Góðir innheimtuhættir eru leiðarljós í samskiptum okkar við viðskiptavini þína. Þjónustuver Motus er opið virka daga milli 10 og 16 í síma 440 7000. Greiðendur hafa jafnframt aðgang að stöðu sinna mála í sjálfsafgreiðslu á Mínum síðum
Á viðskiptavefnum er hægt að fylgjast með framgangi mála og framkvæma aðgerðir eins og að afturkalla eða fresta máli, án auka kostnaðar. Einnig eru aðgengilegar ítarlegar skýrslur vegna uppgjörs og greiðsluhraða.
„Frábær þjónusta er það sem einkennir Motus einna helst í mínum huga. Við þurfum lítið að gera eftir að við höfum keyrt reikninga okkar megin. Þetta gengur algjörlega eins og smurð vél. Þjónustan er persónuleg og sniðin að rekstri fyrirtækisins. Starfsfólkið spilar þarna stóran part og mikil þekking býr þar að baki.“
Anna Lára Sigurðardóttir, forstöðumaður fjármála- og rekstrarsviðs Creditinfo