Komdu í viðskipti

Motus aðstoðar fyrirtæki, stór sem smá, við innheimtu krafna. Við tengjumst viðskiptabanka viðskiptavina okkar þannig að kröfur sem ekki greiðast á eindaga berast sjálfvirkt í okkar kerfi. Einnig eru í boði sérlausnir þar sem umfangið er meira.

Innifalið í þjónustu

  • Á viðskiptavefnum hefur kröfuhafi góða sýn á stöðu mála og getur gripið inn í eftir þörfum. Aðgangur að vefnum er innifalinn fyrir alla starfsmenn kröfuhafa, sem þurfa á því að halda.
  • Öflug greiðendaþjónusta okkar og Mínar síður þar sem greiðendur geta óskað eftir fresti, eða dreift greiðslum, eftir því sem við á.
  • Skilvirkt innheimtuferli sem hámarkar árangur. Fyrst er innheimtuviðvörun send út í nafni kröfuhafa. Ef hún ber ekki árangur er málinu fylgt eftir með allt að þremur innheimtubréfum og símhringingu.
  • Ef krafa greiðist ekki í milliinnheimtu er metið hvort málið fari í kröfuvakt eða löginnheimtu, háð stöðu greiðanda og upphæð höfuðstóls. Krafa flyst sjálfkrafa í kröfuvakt en flutningur í lögheimtu krefst samþykkis kröfuhafa, enda getur henni fylgt kostnaður.

Eftirfylgni með kröfuvakt

Mál flytjast sjálfkrafa í kröfuvakt þegar ljóst er að aðrar innheimtutilraunir eru fullreyndar eða ef það svarar ekki kostnaði að setja kröfuna í löginnheimtu. Þjónustan er sjálfvirk og er einungis greidd þóknun ef málið innheimtist. Vöktunin sjálf kostar því ekkert fyrir viðskiptavini Motus.

Samþætting við bókhaldskerfi

Motus býður upp á tengingar við öll helstu bókhaldskerfi. Þannig má senda kröfuskrár og lesa greiðsluskrár beint í bókhaldskerfi viðskiptavina og framkvæma helstu aðgerðir eins og fresta innheimtuaðgerðum, tilkynna um innborgun og eiga örugg samskipti.

Öflug greiðendaþjónusta

Góðir innheimtuhættir eru leiðarljós í samskiptum okkar við viðskiptavini þína. Þjónustuver Motus er opið virka daga milli 10 og 16 í síma 440 7000. Greiðendur hafa jafnframt aðgang að stöðu sinna mála í sjálfsafgreiðslu á Mínum síðum

Góð yfirsýn yfir stöðu mála á viðskiptavefnum

Á viðskiptavefnum er hægt að fylgjast með framgangi mála og framkvæma aðgerðir eins og að afturkalla eða fresta máli, án auka kostnaðar. Einnig eru aðgengilegar ítarlegar skýrslur vegna uppgjörs og greiðsluhraða.

Verðskrá

Verið velkomin í viðskipti

Sendu okkur skilaboð og við höfum samband.

    Innheimtan er í traustum farvegi hjá Motus

    „Frábær þjónusta er það sem einkennir Motus einna helst í mínum huga. Við þurfum lítið að gera eftir að við höfum keyrt reikninga okkar megin. Þetta gengur algjörlega eins og smurð vél. Þjónustan er persónuleg og sniðin að rekstri fyrirtækisins. Starfsfólkið spilar þarna stóran part og mikil þekking býr þar að baki.“

    Anna Lára Sigurðardóttir, forstöðumaður fjármála- og rekstrarsviðs Creditinfo

    Allar fréttir              

    Viðskiptavinir Motus og Lögheimtunnar hafa aðgang að viðskiptavefnum þar sem hægt er að fylgjast með framgangi mála í innheimtuþjónustu. Við höfum tekið saman kynningu varðandi notkun vefsins.