Í boði er að senda innheimtubréf með stafrænum hætti sem hefur mikla kosti í formi hraðari og áhrifaríkari samskipta, auk þess að vera umhverfisvænni kostur. Sömuleiðis notum við sms og rafræn skjöl í heimabanka, allt eftir því hvað á við hverju sinni. Meira um stafræna innheimtu
Við bjóðum samþættingu við öll helstu bókhaldskerfi. Þannig má senda kröfuskrár og greiðsluskrár beint í bókhaldskerfi þíns fyrirtækis og framkvæma helstu aðgerðir þar.
Þú hefur góða sýn yfir stöðu þín félags á þjónustuvefnum þar sem hægt er að framkvæma helstu aðgerðir, til dæmis að fresta máli eða afturkalla. Einnig er hægt að nálgast gögn vegna uppgjör mála og ítarlegar greiningar.
Góðir innheimtuhættir eru leiðarljós í samskiptum okkar við viðskiptavini þína. Greiðendur geta nálgast upplýsingar um sín mál, óskað eftir fresti eða dreift greiðslum á Mínum síðum eða leitað til þjónustu okkar.
Við tengjumst viðskiptabanka ykkar þannig að kröfur sem ekki greiðast á eindaga berast til Motus sjálfkrafa. Þá tekur við innheimtuferli eins og það sem sýnt er á myndinni þar sem áminning er send 5 dögum eftir eindaga í ykkar nafni. Ef það ber ekki árangur er málinu fylgt eftir með allt að þremur áminningum frá Motus. Sé krafan áfram ógreidd fer fram mat á því hvort hún skuli fara í löginnheimtu eða fylgt eftir með kröfuvakt.
„Frábær þjónusta er það sem einkennir Motus einna helst í mínum huga. Við þurfum lítið að gera eftir að við höfum keyrt reikninga okkar megin. Þetta gengur algjörlega eins og smurð vél. Þjónustan er persónuleg og sniðin að rekstri fyrirtækisins. Starfsfólkið spilar þarna stóran part og mikil þekking býr þar að baki.“
Anna Lára Sigurðardóttir, forstöðumaður fjármála- og rekstrarsviðs Creditinfo