Blogg

Innsending ógreiddra krafna til Motus

Flest félög velja að senda kröfur sjálfvirkt úr bankanum til innheimtu hjá Motus. Það er þó einnig mögulegt að senda kröfur inn handvirkt.

 

Sjálfvirkt ferli

Flestir kjósa að láta kröfurnar flæða sjálfvirkt til Motus fimm dögum eftir eindaga. Forsenda þess að virkja slíkan flutning er að fylla út rafræna umsókn. Í framhaldinu verðum við í sambandi til að ganga frá B2B umboði við viðskiptabankann þinn.

B2B umboðið felur í sér að þú veitir Motus heimild til að móttaka og innheimta ógreiddar kröfur. Með umboðinu þurfa að fylgja upplýsingar um bankaauðkenni sem þú vilt að við tengjumst. Þú getur séð í meðfylgjandi myndbandi hvar þú finnur upplýsingar um bankaauðkennin þín.

Handstýrt ferli

Ef þú kýst að miðla kröfunum til okkar handvirkt, þá þarftu að senda hverja kröfu sérstaklega frá netbanka fyrirtækisins til Motus.

Innheimtuferli fyrir ógreiddar kröfur

Mynd af hefðbundnu innheimtuferli

Um leið og krafa berst, hvort sem er sjálfvirkt eða handvirkt, fer af stað innheimtuferli þar sem áminning (fruminnheimta) er send í ykkar nafni. Ef engin viðbrögð berast, sendum við út þrjú innheimtubréf (milliinnheimta) með tíu daga millibili, þar sem við minnum greiðanda á ógreidda kröfu og hvetjum til greiðslu. Fjórða bréfið er sent í nafni Lögheimtunnar og greiðandi hvattur til að ganga frá málinu áður en það fer í löginnheimtu með tilfallandi kostnaði. Ef engin greiðsla berst eftir hefðbundið innheimtuferli er staða kröfunnar endurmetin og annað hvort mælt með málshöfðun eða kröfuvakt. Sé mælt er með málshöfðun, þá þurfum við ykkar samþykki til að halda áfram.