Við notum tölfræðilíkan til að leggja mat á næstu skref eftir árangurslausa milliinnheimtu. Það er þá hvort löginnheimta sé líkleg til að svara kostnaði sem og að meta greiðslulíkur. Niðurstöður úr matinu mæla annaðhvort með því að setja tiltekna kröfu í málshöfðun eða í kröfuvakt. Ef litlar líkur eru á að lögheimtan svari kostnaði og/eða ef krafan er mjög lág er mælt með kröfuvakt. Eftir árangurslausa lögfræðiinnheimtu er einnig mælt með kröfuvakt.
Við mælum með að setja kröfuvaktina upp í sjálfvirkt ferli, en þá færast kröfur eftir árangurslausa innheimtu yfir í kröfuvakt án sérstaks samþykkis kröfuhafa í hvert sinn. Sjálfvirk kröfuvakt er árangurríkasta leiðin því kröfur eru líklegri til innheimtuárangurs því yngri sem þær eru. Hægt er að setja viðmiðunarfjárhæð sem stýrir sjálfvirkninni. Það er svo alltaf hægt að fylgjast með stöðu tiltekina mála á viðskiptavefnum.
Í kröfuvakt er vanskilaupplýsingum aflað úr skrám Creditinfo sem getur haft áhrif á lánshæfismat greiðenda og því getur verið mikill hagur fyrir greiðendur að ganga frá greiðslum kröfunnar.
Við beitum stafrænum innheimtuaðgerðum samhliða hefðbundnum bréfasendingum. Í Kröfuvakt geta greiðendur gert greiðslusamninga eins og hentar best þeirra fjárhag.
Frá árinu 2012 höfum við séð greiðsluhraða aukast frá ári til árs. Þeirri þróun lauk árið 2022, þegar greiðsluhraði lækkaði í fyrsta sinn.
Vertu í sambandi og ef þú hefur einhverjar spurningar.