Kröfustofnun • Innheimta • Kröfuvakt

Meiri stöðugleiki og jafnara tekjuflæði

Við komum fjármagni á hreyfingu með skilvirkri kröfuþjónustu. Í boði er heildstæð þjónusta allt frá stofnun kröfu þar til hún er greidd. Sérfræðingar okkar í frum-, milli- og lögfræðiinnheimtu nýta þekkingu sína og reynslu til að stuðla að öruggu og hröðu fjárflæði svo þú getir einbeitt þér að því að efla og stækka reksturinn þinn.

Kröfuþjónusta – Frá stofnun kröfu til innheimtu

Hagkvæmasta kröfustofnunin


Viðskiptavinir okkar geta stofnað kröfur á einfaldan, fljótlegan og umfram allt hagkvæman hátt beint úr bókhaldskerfinu sínu. Kröfurnar eru tengdar við kröfupott RB og birtast greiðendum í heimabanka og bókhaldskerfi.

Skilvirk innheimta og góð yfirsýn mála


Ef krafan greiðist ekki á eindaga getum við séð um innheimtu hennar fyrir þig. Í því felst meðal annars að koma á sambandi við viðskiptavin þinn, taka á móti greiðslum og gera samkomulag um greiðsludreifingu, allt eftir því hvað á við í hverju tilfelli.

Eftirfylgni mála með kröfuvakt


Ef innheimtutilraunir bera ekki árangur er kominn grundvöllur til afskriftar krafna í bókhaldi. Þá er hægt að halda innheimtu þeirra áfram í kröfuvakt. Þar fylgjumst við með kröfunni og höldum sambandi við viðskiptavininn til að ná fram efndum skuldbindingarinnar, án þess að skaða viðskiptasambandið.

Burt með gluggapóstinn

Vilt þú tryggja að allir viðskiptavinir þínir fái stafræn skilaboð í stað bréfsendinga? Kröfuhafar geta miðlað netföngum viðskiptavina sinna til okkar að uppfylltum ákveðnum skilyrðum. Netföngin verða eingöngu notuð til samskipta tengdum þínu fyrirtæki og ekki fyrir aðra. Hér fyrir neðan má sjá stutt myndband sem sýnir hvernig netföngum er miðlað á viðskiptavefnum.

 

Skilvirkari innheimta með Motus

„Við höfum átt langt og farsælt samstarf við Motus sem einkennist af mikilli fagmennsku, þekkingu á viðfangsefninu og þjónustuvilja starfsmanna félagsins. Með nýja þjónustuvefnum erum við með góða yfirsýn yfir þau mál sem eru í innheimtu hverju sinni; stöðu þeirra, samskipti við Motus og samskipti Motus og greiðenda. Þannig náum við auðveldlega heildarsýn yfir innheimtuna og eigum auðveldara með að meta stöðuna. Frá því við fórum að nýta okkur þjónustu Motus hefur innheimtan orðið mun skilvirkari og skil á kröfum marktækt betri. Við mælum heilshugar með Motus og höfum mætt þar fagmennsku, trausti og mikilli þjónustulund.“

Hulda Júlíana Jónsdóttir, framkvæmdastjóri rekstrarsviðs BYKO

Fréttabréf Motus

Skráðu þig á póstlista Motus og fáðu reglulega sendar nýjustu fréttir, fræðslu og greiningar.