Hægt er að setja kröfuvaktina í sjálfvirkt ferli, en þá færast kröfur eftir árangurslausa innheimtu þangað án sérstaks samþykkis þíns. Slíkt er árangurríkasta því kröfur eru líklegri til að innheimtast því yngri sem þær eru. Hægt er að setja viðmiðunarfjárhæð sem stýrir sjálfvirkninni.
Fylgst er með breytingum hjá aðilum með ógreiddar kröfur og eru líklegar til að hafa áhrif á greiðsluhegðun þeirra og innheimtuaðgerðum beitt á markvissan hátt. Vanskilaupplýsingum er aflað úr skrám Creditinfo sem getur haft áhrif á lánshæfismat og því hagur viðkomandi að ganga frá sínum málum.
Við beitum stafrænum innheimtuaðgerðum samhliða hefðbundnum bréfasendingum til að nálgast greiðendur og hvetja til að ganga frá sínum málum eða gera greiðslusamkomulag eins og hentar þeirra fjárhag.
Innifalið er öll umsýsla sem tengist viðkomandi kröfum, eins og að senda ítrekanir, greiðsludreifingu, veita fresti og meta andmæli. Ekki er greitt fyrir vöktunina, aðeins þóknun ef krafa innheimtist. Það er svo alltaf hægt að fylgjast með stöðu tiltekina mála á þjónustuvefnum.
Ef innheimtutilraunir bera ekki árangur er metið hvort senda eigi málið í löginnheimtu eða kröfuvakt. Ef litlar líkur eru á að lögheimtan svari kostnaði og/eða ef krafan er mjög lág er mælt með kröfuvakt. Eftir árangurslausa lögfræðiinnheimtu er einnig mælt með kröfuvakt.